Võ Sĩ Quyền Anh - Kickboxer Việt Sub (1989)RSS Võ Sĩ Quyền Anh - Kickboxer Việt Sub (1989)
Võ Sĩ Quyền Anh - Kickboxer
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, Dennis Alexio, Dennis Chan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.
Hổ Giấy The Paper Tigers

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Unknown2020-06-09 10:01:28

Võ Sĩ Quyền Anh - Kickboxer Việt Sub (1989)

võ sĩ quyền anh phim hành động nói về eric và kurt đều là võ sĩ và họ đến thái lan tham gia đấu quyền anh nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của kurt nên eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu liệu kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim võ sĩ quyền anhvõ sĩ quyền anh,xem phim võ sĩ quyền anh,download võ sĩ quyền anh,xem online võ sĩ quyền anh hd,xem võ sĩ quyền anh nhanh,tai phim võ sĩ quyền anh,kickboxer,xem phim kickboxer,download kickboxer,xem online kickboxer hd,xem kickboxer nhanh,tai phim kickboxer,jean,claude van damme,dennis alexio,dennis chan