Vịnh Xuân Bạch Hạc Quyền - The Scroll Of Wing Chun White Crane Thuyết Minh (2014)RSS Vịnh Xuân Bạch Hạc Quyền - The Scroll Of Wing Chun White Crane Thuyết Minh (2014)
Vịnh Xuân Bạch Hạc Quyền - The Scroll Of Wing Chun White Crane
Diễn viên: Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Chính, Thẩm Phương Hi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông nội của Trần Phàm và Trần Tinh vô tình có được bí kíp 108 chiêu Vịnh Xuân Bạch Hạc Quyền, ông quyết định quyên góp cho bảo tàng. Nhưng trên đường đi, bí kíp bị lấy cắp. Hai chị lên đường tìm bí kíp và hé lộ nhiều bí ẩn
Phá Thần Lục As God

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: Redux.Diễn Viên: Brigitte Lin,Maggie Cheung,Leslie Cheun

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: ReduxViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới tồn tại nhiều phiên bản “Ashes of Time” nhưng không bản nào “chính thức”. Vương Gia Vệ luôn có cảm giác chưa hài lòng. Từ đó, ông ấp ủ ý định làm lại bộ phim, đem lại cho nó một cơ hội mới, một “cuộc sống thứ hai”. Nhưng phải mất 15 năm ông mới hoàn thành tâm nguyện. “Ashes of Time - Redux” 2008 là phiên bản mới của “Ashes of Time” 1994, được rút ngắn lại cho phù hợp thị hiếu khán giả phương Tây

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Unknown2017-12-27 23:47:44

Vịnh Xuân Bạch Hạc Quyền - The Scroll Of Wing Chun White Crane Thuyết Minh (2014)

ông nội của trần phàm và trần tinh vô tình có được bí kíp 108 chiêu vịnh xuân bạch hạc quyền ông quyết định quyên góp cho bảo tàng nhưng trên đường đi bí kíp bị lấy cắp hai chị lên đường tìm bí kíp và hé lộ nhiều bí ẩnvịnh xuân bạch hạc quyền,xem phim vịnh xuân bạch hạc quyền,download vịnh xuân bạch hạc quyền,xem online vịnh xuân bạch hạc quyền hd,xem vịnh xuân bạch hạc quyền nhanh,tai phim vịnh xuân bạch hạc quyền,the scroll of wing chun white crane,xem phim the scroll of wing chun white crane,download the scroll of wing chun white crane,xem online the scroll of wing chun white crane hd,xem the scroll of wing chun white crane nhanh,tai phim the scroll of wing chun white crane,dịch dương thiên tỉ,dương chính,thẩm phương hi