Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1 Việt Sub (2005)RSS Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1 Việt Sub (2005)
Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.
Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Detroit Metal City Dmc The Animated Series

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Unknown2017-04-04 01:58:16

Victorian Romance Emma - Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1 Việt Sub (2005)

câu chuyện lấy bối cảnh thời victoria của nước anh vào thế kỷ 19 emma một cô bé mồ côi được bà stowner một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng cô đã gặp gỡ william jones con trai cả của một gia đình giàu có tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở cùng lúc họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họvictorian romance emma,xem phim victorian romance emma,download victorian romance emma,xem online victorian romance emma hd,xem victorian romance emma nhanh,tai phim victorian romance emma,eikoku koi monogatari emma ss1,xem phim eikoku koi monogatari emma ss1,download eikoku koi monogatari emma ss1,xem online eikoku koi monogatari emma ss1 hd,xem eikoku koi monogatari emma ss1 nhanh,tai phim eikoku koi monogatari emma ss1