Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)RSS Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)
Dream Festival! - ドリフェス!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!
Bakuon!! ばくおん!!

Bakuon!! ばくおん!!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5+Ova/12)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Unknown2018-02-03 00:37:14

Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)

một ngày năm thứ hai học sinh trung học kanade amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại haruto mikami ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan ông là nhằm làm cho cd đầu tay của mình trong liên hoan giấc mơdream festival,xem phim dream festival,download dream festival,xem online dream festival hd,xem dream festival nhanh,tai phim dream festival,ドリフェス!,xem phim ドリフェス!,download ドリフェス!,xem online ドリフェス! hd,xem ドリフェス! nhanh,tai phim ドリフェス!