Venus Versus Virus - Venus Vs. Virus Việt Sub (2007)RSS Venus Versus Virus - Venus Vs. Virus Việt Sub (2007)
Venus Versus Virus - Venus Vs. Virus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện xảy ra vào một đêm tình cờ khi Sumire vô tình nhặt được khoen cài áo của Lucia. Do bất cẩn Sumire bị đinh khoen đâm vào tay.. Cũng từ đó mà thị lực Sumire bắt đầu trở nên đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể thấy được, hơn nữa trong Sumire còn tồn tại một sức mạnh tiềm ẩn vô cùng ghê gớm
Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In ElfViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, Tokyo, ngôi đền nổi tiếng "Đền Gaoji" có lịch sử hơn 400 năm. Vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến Nhật Bản từ một thế giới khác vào thời Edo, nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày, bị ám ảnh bởi các trò chơi, hoạt hình và nhân vật, đồng thời mắc chứng sợ xã hội.

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Unknown2015-07-23 19:47:09

Venus Versus Virus - Venus Vs. Virus Việt Sub (2007)

chuyện xảy ra vào một đêm tình cờ khi sumire vô tình nhặt được khoen cài áo của lucia do bất cẩn sumire bị đinh khoen đâm vào tay cũng từ đó mà thị lực sumire bắt đầu trở nên đặc biệt cô có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể thấy được hơn nữa trong sumire còn tồn tại một sức mạnh tiềm ẩn vô cùng ghê gớmvenus versus virus,xem phim venus versus virus,download venus versus virus,xem online venus versus virus hd,xem venus versus virus nhanh,tai phim venus versus virus,venus vs virus,xem phim venus vs virus,download venus vs virus,xem online venus vs virus hd,xem venus vs virus nhanh,tai phim venus vs virus