Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)RSS Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Transformers: Quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ dựa trên dòng đồ chơi Transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của Beasts Wars. Đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim Transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của Bumblebee.
Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Unknown2024-01-17 22:16:02

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)

transformers quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của mỹ dựa trên dòng đồ chơi transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của beasts wars đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của bumblebeetransformers,quái thú trỗi dậy,xem phim transformers,quái thú trỗi dậy,download transformers,quái thú trỗi dậy,xem online transformers,quái thú trỗi dậy hd,xem transformers,quái thú trỗi dậy nhanh,tai phim transformers,quái thú trỗi dậy,transformers,rise of the beasts,xem phim transformers,rise of the beasts,download transformers,rise of the beasts,xem online transformers,rise of the beasts hd,xem transformers,rise of the beasts nhanh,tai phim transformers,rise of the beasts