Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021)RSS Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021)
Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.
Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Điều Luật 46 Code 46.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Điều Luật 46 Code 46Việt Sub Năm: 2003

Trong thế giới tương lai, con người phải chịu sự kiểm soát ngặt nghèo của các bộ máy chính phủ tự động hoá và họ phải có một thẻ thông hành đặc biệt để đi từ nơi này sang nơi khác

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Unknown2021-11-01 14:19:45

Hiệp Sĩ Xanh - The Green Knight Thuyết Minh (2021)

được đánh thức vào buổi sáng giáng sinh bởi người tình của anh ta một phụ nữ bình thường tên là essel anh quay trở lại camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình morgan le fay tham dự một bữa tiệc tại bàn tròn cùng với chú của mình là vua arthur người đã mời gawain về phe của mìnhhiệp sĩ xanh,xem phim hiệp sĩ xanh,download hiệp sĩ xanh,xem online hiệp sĩ xanh hd,xem hiệp sĩ xanh nhanh,tai phim hiệp sĩ xanh,the green knight,xem phim the green knight,download the green knight,xem online the green knight hd,xem the green knight nhanh,tai phim the green knight