Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii Việt Sub (1992)RSS Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii Việt Sub (1992)
Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii
Diễn viên: Jet Li, Brigitte Lin, Michelle Reis, Lý Liên Kiệt, Lâm Thanh Hà
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.
Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Unknown2020-01-06 11:38:48

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii Việt Sub (1992)

sự thật cuối cùng bị phơi bày và lệnh hồ xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt đông phương bất bại vì sự bình an của thiên hạ mặc dù là đàn ông nhưng do luyện quỳ hoa bảo điển đông phương bất bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ trong một lần tình cờ đụng độ lệnh hồ xung đã tỏ lòng mến mộ đông phương bất bại và kết bạn với kẻ đại ác nàytiếu ngạo giang hồ 2,xem phim tiếu ngạo giang hồ 2,download tiếu ngạo giang hồ 2,xem online tiếu ngạo giang hồ 2 hd,xem tiếu ngạo giang hồ 2 nhanh,tai phim tiếu ngạo giang hồ 2,đông phương bất bại,swordsman ii,xem phim đông phương bất bại,swordsman ii,download đông phương bất bại,swordsman ii,xem online đông phương bất bại,swordsman ii hd,xem đông phương bất bại,swordsman ii nhanh,tai phim đông phương bất bại,swordsman ii,jet li,brigitte lin,michelle reis,lý liên kiệt,lâm thanh hà