Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final Việt Sub (2023)RSS Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final Việt Sub (2023)
Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã vài năm trôi qua kể từ sự kiện của Ultraman, với người khổng lồ ánh sáng huyền thoại giờ đã trở thành ký ức, vì người ta tin rằng anh ta đã trở về nhà sau khi chiến đấu với nhiều người ngoài hành tinh khổng lồ xâm chiếm Trái đất.
Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Unknown2023-05-13 16:26:09

Siêu Nhân Điện Quang 3 - Ultraman Season 3 - Final Việt Sub (2023)

đã vài năm trôi qua kể từ sự kiện của ultraman với người khổng lồ ánh sáng huyền thoại giờ đã trở thành ký ức vì người ta tin rằng anh ta đã trở về nhà sau khi chiến đấu với nhiều người ngoài hành tinh khổng lồ xâm chiếm trái đấtsiêu nhân điện quang 3,xem phim siêu nhân điện quang 3,download siêu nhân điện quang 3,xem online siêu nhân điện quang 3 hd,xem siêu nhân điện quang 3 nhanh,tai phim siêu nhân điện quang 3,ultraman season 3,final,xem phim ultraman season 3,final,download ultraman season 3,final,xem online ultraman season 3,final hd,xem ultraman season 3,final nhanh,tai phim ultraman season 3,final