The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum - The Legend Of Smurfy Hollow Việt Sub (2013)RSS The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum - The Legend Of Smurfy Hollow Việt Sub (2013)
The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum - The Legend Of Smurfy Hollow
Diễn viên: Jack Angel, Fred Armisen, Hank Azaria
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.
Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu Superman Vs The Elite.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu Superman Vs The EliteViệt Sub Năm: 2012

phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim dựa trên cốt truyện "Whats So Funny About Truth, Justice & the American Way?" của Joe Kelly, nói về cuốc chiến giữa Superman và The Elite - 1 nhóm người có siêu năng lực, sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như Superman

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Unknown2020-06-29 12:19:22

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum - The Legend Of Smurfy Hollow Việt Sub (2013)

được họa sĩ người bỉ peyo tạo ra từ năm 1958 đến nay những nhân vật smurf quen thuộc với độc giả việt nam qua cái tên xì trum đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu âu mùa hè 2011 những xì trum đã được công nghệ cgi đưa tới thành phố new york và giờ đây các tí tên gọi việt hóa chung của xì trum sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới paristhe smurfs,huyền thoại xì trum,xem phim the smurfs,huyền thoại xì trum,download the smurfs,huyền thoại xì trum,xem online the smurfs,huyền thoại xì trum hd,xem the smurfs,huyền thoại xì trum nhanh,tai phim the smurfs,huyền thoại xì trum,the legend of smurfy hollow,xem phim the legend of smurfy hollow,download the legend of smurfy hollow,xem online the legend of smurfy hollow hd,xem the legend of smurfy hollow nhanh,tai phim the legend of smurfy hollow,jack angel,fred armisen,hank azaria