Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan Thuyết Minh (1984)RSS Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan Thuyết Minh (1984)
Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài kịch âm nhạc Mỹ năm 1984 của đạo diễn Frank Oz. Đây là phần ba của loạt phim truyện hành động trực tiếp với sự tham gia của Jim Henson’s Muppets với sự xuất hiện đặc biệt của Art Carney, James Coco, Dabney Coleman, Gregory Hines, Linda Lavin, Lizaroeelli và Joan Rivers.
Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Quái Vật Ở Paris Monster In Paris.Diễn Viên: Mathieu Chedid,Vanessa Paradis And Gad Elmaleh

Quái Vật Ở Paris Monster In ParisViệt Sub Năm: 2011

Tại Paris vào năm 1910, Emile là một cô bé điều khiển máy chiếu nhút nhát ở một ráp chiếu phim, và Raoul là một nhà phát minh màu sắc, cùng nhau săn lùng một con quái vật đang khiến người dân kinh sợ. Họ tham gia lực lượng với Lucille, một ngôi sao lớn của quán rượu Bird of Paradise

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green Star.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green StarViệt Sub Năm: 2015

Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Unknown2020-09-05 13:53:08

Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan Thuyết Minh (1984)

một bộ phim hài kịch âm nhạc mỹ năm 1984 của đạo diễn frank oz đây là phần ba của loạt phim truyện hành động trực tiếp với sự tham gia của jim henson’s muppets với sự xuất hiện đặc biệt của art carney james coco dabney coleman gregory hines linda lavin lizaroeelli và joan riverscâu chuyện về con rối muppets và manhattan,xem phim câu chuyện về con rối muppets và manhattan,download câu chuyện về con rối muppets và manhattan,xem online câu chuyện về con rối muppets và manhattan hd,xem câu chuyện về con rối muppets và manhattan nhanh,tai phim câu chuyện về con rối muppets và manhattan,the muppets take manhattan,xem phim the muppets take manhattan,download the muppets take manhattan,xem online the muppets take manhattan hd,xem the muppets take manhattan nhanh,tai phim the muppets take manhattan