Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)RSS Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)
Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Bruce Willis, Rosario Dawson, Eva Green, Josh Brolin, Jessica Alba, Mickey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?
Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Unknown2019-06-03 08:37:48

Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014)

phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng a marv hartigan dwight mccarthy và nancy còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh số phận của thành phố này rồi sẽ ra saothành phố tội ác 2,xem phim thành phố tội ác 2,download thành phố tội ác 2,xem online thành phố tội ác 2 hd,xem thành phố tội ác 2 nhanh,tai phim thành phố tội ác 2,sin city,a dame to kill for,xem phim sin city,a dame to kill for,download sin city,a dame to kill for,xem online sin city,a dame to kill for hd,xem sin city,a dame to kill for nhanh,tai phim sin city,a dame to kill for,joseph gordon,levitt,bruce willis,rosario dawson,eva green,josh brolin,jessica alba,mickey