Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Amar Adatia,Calum Best,Darren Day

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Xem Phim Thành Phố Tội Ác 2 - Sin City: A Dame To Kill For Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng a marv hartigan dwight mccarthy và nancy còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh số phận của thành phố này rồi sẽ ra saothành phố tội ác 2,xem phim thành phố tội ác 2,download thành phố tội ác 2,xem online thành phố tội ác 2 hd,xem thành phố tội ác 2 nhanh,tai phim thành phố tội ác 2,sin city,a dame to kill for,xem phim sin city,a dame to kill for,download sin city,a dame to kill for,xem online sin city,a dame to kill for hd,xem sin city,a dame to kill for nhanh,tai phim sin city,a dame to kill for,joseph gordon,levitt,bruce willis,rosario dawson,eva green,josh brolin,jessica alba,mickey