Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016)RSS Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016)
Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice
Diễn viên: Benjamin Walker, Teresa Palmer, Alexandra Daddario
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.
Linh Hồn Đêm Giáng Sinh The Spirit Of Christmas.Diễn Viên: Yuko Araki,Yuto Nakajima,Amane Okayama,Karen Miyama

Linh Hồn Đêm Giáng Sinh The Spirit Of ChristmasViệt Sub Năm: 2015

Kate, một cô nàng thẩm định viên được giao nhiệm vụ đánh giá giá trị nhà trọ được đồn là bị ám bởi người chủ quá cố, Daniel, một chàng trai cô độc với nét nam tính cổ điển đau buồn sau chuyện tình tan vỡ từ hàng chục năm trước, bị ám sát ngay đêm Giáng sinh và chỉ được sống 12 ngày mỗi năm

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro.Diễn Viên: Yuko Araki,Yuto Nakajima,Amane Okayama,Karen Miyama

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Unknown2020-04-29 11:26:19

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016)

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi gabby holland teresa palmer chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường travis shaw benjamin walker và từ đó chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thậtsự lựa chọn của trái tim,xem phim sự lựa chọn của trái tim,download sự lựa chọn của trái tim,xem online sự lựa chọn của trái tim hd,xem sự lựa chọn của trái tim nhanh,tai phim sự lựa chọn của trái tim,the choice,xem phim the choice,download the choice,xem online the choice hd,xem the choice nhanh,tai phim the choice,benjamin walker,teresa palmer,alexandra daddario