Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Kevin Jonas,Nick Jonas,Meaghan Martin,Alyson Stoner

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Xem Phim Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi gabby holland teresa palmer chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường travis shaw benjamin walker và từ đó chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thậtsự lựa chọn của trái tim,xem phim sự lựa chọn của trái tim,download sự lựa chọn của trái tim,xem online sự lựa chọn của trái tim hd,xem sự lựa chọn của trái tim nhanh,tai phim sự lựa chọn của trái tim,the choice,xem phim the choice,download the choice,xem online the choice hd,xem the choice nhanh,tai phim the choice,benjamin walker,teresa palmer,alexandra daddario