Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019)RSS Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019)
Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.
Persona 4 The Animation No One Is Alone

Persona 4 The Animation No One Is AloneViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25+ova/25)

Persona 4 lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn tưởng tượng ở Nhật có tên Inaba. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Yu Narukami, một thiếu niên từ thành thị mới chuyển về Inaba - và nhóm bạn của cậu. Tại Inaba bỗng nhiên xảy ra các vụ giết người hàng loạt huyền bí

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’Eon

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’EonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?

Unknown2019-07-08 10:30:03

Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501 họ nấu nướng dọn dẹp sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là neuroi đã đến xâm lược trái đấtstrike witches,xem phim strike witches,download strike witches,xem online strike witches hd,xem strike witches nhanh,tai phim strike witches,501 butai hasshin shimasu,xem phim 501 butai hasshin shimasu,download 501 butai hasshin shimasu,xem online 501 butai hasshin shimasu hd,xem 501 butai hasshin shimasu nhanh,tai phim 501 butai hasshin shimasu