Le Chevalier D’Eon - Hiệp Sĩ D’Eon Việt Sub (2005)RSS Le Chevalier D’Eon - Hiệp Sĩ D’Eon Việt Sub (2005)
Le Chevalier D’Eon - Hiệp Sĩ D’Eon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?
Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Đường Đua Bão Táp Over Drive.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Đường Đua Bão Táp Over DriveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Cuộc sống cuả Shinozaki Mikoto - cậu học sinh lớp 10, là một chuỗi những công việc đều đặn, chán ngắt: đến trường, về nhà, đến trường và về nhà…. Cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến - Yuki Fukazawa, mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạp

Appare-Ranman! 天晴爛漫!.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Unknown2015-02-08 23:48:53

Le Chevalier D’Eon - Hiệp Sĩ D’Eon Việt Sub (2005)

mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của lia de beaumont trôi dạt trên sông seine vào bờ tại paris quá đau buồn d’éon de beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình để tìm ra sự thật và giúp linh hồn lia yên nghỉ d’éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của lia rồi d’éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đâyle chevalier d’eon,xem phim le chevalier d’eon,download le chevalier d’eon,xem online le chevalier d’eon hd,xem le chevalier d’eon nhanh,tai phim le chevalier d’eon,hiệp sĩ d’eon,xem phim hiệp sĩ d’eon,download hiệp sĩ d’eon,xem online hiệp sĩ d’eon hd,xem hiệp sĩ d’eon nhanh,tai phim hiệp sĩ d’eon