Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer Việt Sub (2021)RSS Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer Việt Sub (2021)
Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không có thành tích bóng đá nào để nói trong suốt những năm sơ trung của Sumire Suo, cô gái trẻ nhận được một lời đề nghị kỳ quặc. Đối thủ chính của Suo, Midori Soshizaki, mời cô tham gia vào cùng một đội ở trường cao trung, với lời hứa rằng sẽ không bao giờ để Suo “chơi một mình”.
Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Unknown2021-08-03 13:36:32

Sayonara Watashi No Cramer - Good-Bye, Cramer: Farewell, My Dear Cramer Việt Sub (2021)

không có thành tích bóng đá nào để nói trong suốt những năm sơ trung của sumire suo cô gái trẻ nhận được một lời đề nghị kỳ quặc đối thủ chính của suo midori soshizaki mời cô tham gia vào cùng một đội ở trường cao trung với lời hứa rằng sẽ không bao giờ để suo “chơi một mình”sayonara watashi no cramer,xem phim sayonara watashi no cramer,download sayonara watashi no cramer,xem online sayonara watashi no cramer hd,xem sayonara watashi no cramer nhanh,tai phim sayonara watashi no cramer,good,bye,cramer,farewell,my dear cramer,xem phim good,bye,cramer,farewell,my dear cramer,download good,bye,cramer,farewell,my dear cramer,xem online good,bye,cramer,farewell,my dear cramer hd,xem good,bye,cramer,farewell,my dear cramer nhanh,tai phim good,bye,cramer,farewell,my dear cramer