Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi Việt Sub (2021)RSS Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi Việt Sub (2021)
Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Lupin III của Monkey Punch nói về những cuộc vượt ngục của tên trộm nổi tiếng Lupin. và đây là part thứ 6 của bộ phim
Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club).Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam.Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Unknown2022-03-27 14:59:53

Lupin Iii: Part 6: Lupin The 3Rd Part 6 - Lupin Iii: Part Vi, Lupin Sansei Part Vi Việt Sub (2021)

bộ phim lupin iii của monkey punch nói về những cuộc vượt ngục của tên trộm nổi tiếng lupin và đây là part thứ 6 của bộ phimlupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,xem phim lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,download lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,xem online lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6 hd,xem lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6 nhanh,tai phim lupin iii,part 6,lupin the 3rd part 6,lupin iii,part vi,lupin sansei part vi,xem phim lupin iii,part vi,lupin sansei part vi,download lupin iii,part vi,lupin sansei part vi,xem online lupin iii,part vi,lupin sansei part vi hd,xem lupin iii,part vi,lupin sansei part vi nhanh,tai phim lupin iii,part vi,lupin sansei part vi