Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)
Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.
Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Unknown2023-09-18 16:13:35

Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)

michael hero một ceo giàu có mạnh mẽ đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ nàysát thủ đại chiến,xem phim sát thủ đại chiến,download sát thủ đại chiến,xem online sát thủ đại chiến hd,xem sát thủ đại chiến nhanh,tai phim sát thủ đại chiến,hitmen,xem phim hitmen,download hitmen,xem online hitmen hd,xem hitmen nhanh,tai phim hitmen