Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Xem Phim Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael hero một ceo giàu có mạnh mẽ đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ nàysát thủ đại chiến,xem phim sát thủ đại chiến,download sát thủ đại chiến,xem online sát thủ đại chiến hd,xem sát thủ đại chiến nhanh,tai phim sát thủ đại chiến,hitmen,xem phim hitmen,download hitmen,xem online hitmen hd,xem hitmen nhanh,tai phim hitmen