Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)RSS Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].
Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire Reign

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire ReignViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Owari no Seraph : Một loại Virus xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính Hyakuya Yuuichirou là một trẻ mồ côi, bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng cậu có hoài bão lớn, khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.

Vinland Saga Vinrando Saga

Vinland Saga Vinrando SagaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Unknown2023-03-29 15:12:46

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)

regarding the display of an outrageous skill which has incredible powers tonsuki mukouda tsuyomi một chàng trai nhật bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ triệu hồi anh hùngtondemo skill de isekai hourou meshi,xem phim tondemo skill de isekai hourou meshi,download tondemo skill de isekai hourou meshi,xem online tondemo skill de isekai hourou meshi hd,xem tondemo skill de isekai hourou meshi nhanh,tai phim tondemo skill de isekai hourou meshi,campfire cooking in another world with my absurd skill,xem phim campfire cooking in another world with my absurd skill,download campfire cooking in another world with my absurd skill,xem online campfire cooking in another world with my absurd skill hd,xem campfire cooking in another world with my absurd skill nhanh,tai phim campfire cooking in another world with my absurd skill