Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor Uniform.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor UniformViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính về Akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ. Ra mắt vào năm 2019 trên Torani No Young Jump. Akebi-chan No Sailor Fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả Nhật Bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốn.

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Xem Phim Yuzuki-San Chi No Yonkyoudai. - The Yuzuki Familys Four Sons Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình yuzuki gồm có bốn anh em cha mẹ đã mất cách đây hai năm hayato con trai cả là một người chăm chỉ và là trụ cột của gia đình mikoto con trai thứ hai điềm tĩnh và tự chủ nhưng lại có cảm tình với em trai minato người mà anh yêu quý và cho là dễ thươngyuzuki,san chi no yonkyoudai,xem phim yuzuki,san chi no yonkyoudai,download yuzuki,san chi no yonkyoudai,xem online yuzuki,san chi no yonkyoudai hd,xem yuzuki,san chi no yonkyoudai nhanh,tai phim yuzuki,san chi no yonkyoudai,the yuzuki familys four sons,xem phim the yuzuki familys four sons,download the yuzuki familys four sons,xem online the yuzuki familys four sons hd,xem the yuzuki familys four sons nhanh,tai phim the yuzuki familys four sons