Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru - My Dress-Up Darling, Sono Kisekae Ningyou Wa Koi Wo Suru Việt Sub (2022)RSS Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru - My Dress-Up Darling, Sono Kisekae Ningyou Wa Koi Wo Suru Việt Sub (2022)
Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru - My Dress-Up Darling, Sono Kisekae Ningyou Wa Koi Wo Suru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị tổn thương bởi sự cố thời thơ ấu với một người bạn, người đã phản đối tình yêu của anh ấy với búp bê truyền thống, nghệ nhân búp bê đầy hy vọng – Wakana Gojō đã vượt qua những ngày tháng cô độc, tìm kiếm niềm an ủi trong căn phòng sinh thái tại trường trung học của mình
Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Hoshiai No Sora 星合の空

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Unknown2022-03-27 15:14:44

Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru - My Dress-Up Darling, Sono Kisekae Ningyou Wa Koi Wo Suru Việt Sub (2022)

bị tổn thương bởi sự cố thời thơ ấu với một người bạn người đã phản đối tình yêu của anh ấy với búp bê truyền thống nghệ nhân búp bê đầy hy vọng – wakana gojō đã vượt qua những ngày tháng cô độc tìm kiếm niềm an ủi trong căn phòng sinh thái tại trường trung học của mìnhsono bisque doll wa koi wo suru,xem phim sono bisque doll wa koi wo suru,download sono bisque doll wa koi wo suru,xem online sono bisque doll wa koi wo suru hd,xem sono bisque doll wa koi wo suru nhanh,tai phim sono bisque doll wa koi wo suru,my dress,up darling,sono kisekae ningyou wa koi wo suru,xem phim my dress,up darling,sono kisekae ningyou wa koi wo suru,download my dress,up darling,sono kisekae ningyou wa koi wo suru,xem online my dress,up darling,sono kisekae ningyou wa koi wo suru hd,xem my dress,up darling,sono kisekae ningyou wa koi wo suru nhanh,tai phim my dress,up darling,sono kisekae ningyou wa koi wo suru