Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Ảo Thuật Gia Tài Ba The Illusionist.Diễn Viên: Edward Norton,Jessica Biel And Paul Giamatti

Ảo Thuật Gia Tài Ba The IllusionistViệt Sub Năm: 2006

Millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành Vienna thế kỷ 19. Tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu. Vào thập niên 90, ở thành Vienna, Eisenheim vốn là một nhà ảo thuật tài ba được công chúng ngưỡng mộ. Anh đem lòng yêu Sophie, cô bạn nhỏ từ thời thơ ấu, nhưng lại bị ngăn cản bởi địa vị xã hội của hai người quá chênh lệch. Khi Sophie được gả cho hoàng tử, Eisenheim sử dụng ma thuật của mình để

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Xem Phim Vệ Tư Lý Truyền Kỳ - Legend Of Wisely Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wisely the famous writeradventurer is tricked by his friend played by teddy robin the films director into helping him steal the dragon pearl samuel hui plays wisely in this big budget hk movie with production units filming some scenes by the great pyramids and many scenes in nepalvệ tư lý truyền kỳ,xem phim vệ tư lý truyền kỳ,download vệ tư lý truyền kỳ,xem online vệ tư lý truyền kỳ hd,xem vệ tư lý truyền kỳ nhanh,tai phim vệ tư lý truyền kỳ,legend of wisely,xem phim legend of wisely,download legend of wisely,xem online legend of wisely hd,xem legend of wisely nhanh,tai phim legend of wisely,samuel hui,lung ti,teddy robin kwan