Ảo Thuật Gia Tài Ba - The Illusionist Việt Sub (2006)RSS Ảo Thuật Gia Tài Ba - The Illusionist Việt Sub (2006)
Ảo Thuật Gia Tài Ba - The Illusionist
Diễn viên: Edward Norton, Jessica Biel And Paul Giamatti
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành Vienna thế kỷ 19. Tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu. Vào thập niên 90, ở thành Vienna, Eisenheim vốn là một nhà ảo thuật tài ba được công chúng ngưỡng mộ. Anh đem lòng yêu Sophie, cô bạn nhỏ từ thời thơ ấu, nhưng lại bị ngăn cản bởi địa vị xã hội của hai người quá chênh lệch. Khi Sophie được gả cho hoàng tử, Eisenheim sử dụng ma thuật của mình để
Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of Arabia.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Lawrence Ở Ả Rập Lawrence Of ArabiaViệt Sub Năm: 1962

Lawrence xứ Ả Rập là một bộ phim sử thi năm 1962 của Anh, dựa trên cuộc đời của đại tá T. E. Lawrence. Đạo diễn David Lean, nhà sản xuất người Áo Sam Spiegel (hãng Horizon Pictures) của Anh, biên kịch Robert Bolt và Michael Wilson. Bộ phim thường được xem như một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử. Phần âm nhạc bởi Maurice Jarre, Super Panavision 70 và quay phim Freddie Young cũng đều được đánh giá rất cao.Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật lịch sử có thật T. E.

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Unknown2020-03-18 10:35:35

Ảo Thuật Gia Tài Ba - The Illusionist Việt Sub (2006)

millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành vienna thế kỷ 19 tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu vào thập niên 90 ở thành vienna eisenheim vốn là một nhà ảo thuật tài ba được công chúng ngưỡng mộ anh đem lòng yêu sophie cô bạn nhỏ từ thời thơ ấu nhưng lại bị ngăn cản bởi địa vị xã hội của hai người quá chênh lệch khi sophie được gả cho hoàng tử eisenheim sử dụng ma thuật của mình đểảo thuật gia tài ba,xem phim ảo thuật gia tài ba,download ảo thuật gia tài ba,xem online ảo thuật gia tài ba hd,xem ảo thuật gia tài ba nhanh,tai phim ảo thuật gia tài ba,the illusionist,xem phim the illusionist,download the illusionist,xem online the illusionist hd,xem the illusionist nhanh,tai phim the illusionist,edward norton,jessica biel and paul giamatti