Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Xem Phim Uma Musume - Pretty Derby (Tv) Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cô gái ngựa cuộc đua dễ thương based on the mobile game uma musume pretty derby tv japanese ウマ娘 プリティーダービーuma musume,xem phim uma musume,download uma musume,xem online uma musume hd,xem uma musume nhanh,tai phim uma musume,pretty derby tv,xem phim pretty derby tv,download pretty derby tv,xem online pretty derby tv hd,xem pretty derby tv nhanh,tai phim pretty derby tv