Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)RSS Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)
Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.
Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Dan Doh!! ダンドー, Dandō

Dan Doh!! ダンドー, DandōViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bộ phim Dandoh nói về cậu học sinh lớp 5 tên là Aoba Tadamichi, còn có biệt danh là Dandoh. Dandoh và 2 người bạn đều là cầu thủ bóng chày xuất sắc nhất trường, nhưng sau khi gặp hiệu trưởng và được ông giới thiệu về golf. Dandoh và những người bạn được sự dạy dỗ của tay golf huyền thoại tên là Shinjo Mikiyasu, tin là Dandoh có thể vượt qua cả mình. Khi Dandoh bắt đầu giải đấu, tinh thần bạn bè, sự quyết tâm, sự chăm chỉ và tinh thần thi đấu cao độ đã thu hút biết bao tay golf xuất sắc và những

Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Trò Chơi Bakegamon Bakegyamon

Trò Chơi Bakegamon BakegyamonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 51/51)

Sanshirou, một cậu bé với niềm đam mê được đi khắp Nhật Bản, và vô tình cậu đã dính vào trò chơi Bakegamon được tổ chức 44 năm một lần. Trong trò chơi này các đối thủ sẽ triệu hồi yêu quái để chít nhau.

Unknown2020-10-04 18:25:15

Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – bam 25th để tìm lại người bạn thân rachel của mình trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng bí mật về chính bam 25th và tòa tháp dần được hé lộkami no tou,tower of god,xem phim kami no tou,tower of god,download kami no tou,tower of god,xem online kami no tou,tower of god hd,xem kami no tou,tower of god nhanh,tai phim kami no tou,tower of god,tower of god,sin,ui tap,xem phim tower of god,sin,ui tap,download tower of god,sin,ui tap,xem online tower of god,sin,ui tap hd,xem tower of god,sin,ui tap nhanh,tai phim tower of god,sin,ui tap