Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk Bussaba.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk BussabaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/30)

Bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó. Tuy nhiên, anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi. Bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Xem Phim Truy Tìm Nàng Giọng Cao - Finding Her Voice Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiệu trưởng về hưu bạch thiên nham do chung cảnh huy đóng bị thoái hóa não giai đoạn đầu ông quyết định từ canada trở về hồng kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn sốtruy tìm nàng giọng cao,xem phim truy tìm nàng giọng cao,download truy tìm nàng giọng cao,xem online truy tìm nàng giọng cao hd,xem truy tìm nàng giọng cao nhanh,tai phim truy tìm nàng giọng cao,finding her voice,xem phim finding her voice,download finding her voice,xem online finding her voice hd,xem finding her voice nhanh,tai phim finding her voice