Hậu Lãng - Gen Z - The Waves Behind Việt Sub (2023)RSS Hậu Lãng - Gen Z - The Waves Behind Việt Sub (2023)
Hậu Lãng - Gen Z - The Waves Behind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Tôn Đầu Đầu, một cô gái thẳng thắn, tính cách quật cường, thích bênh vực kẻ yếu. Trong một lần vô tình vì lên tiếng trước chuyện bất bình mà cô không may vướng vào chuyện rắc rối không mong muốn.
Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory Birds.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tôn Di,Đặng Luân,Trương Tuyết Nghênh

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory BirdsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

13 tuổi. Ngày đầu tiên Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã chú ý đến cậu thiếu niên anh tuấn phóng khoáng Bùi Thượng Hiên. Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo bình thường với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và 1 nam sinh luôn đội sổ.

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Unknown2023-08-20 15:50:44

Hậu Lãng - Gen Z - The Waves Behind Việt Sub (2023)

câu chuyện của tôn đầu đầu một cô gái thẳng thắn tính cách quật cường thích bênh vực kẻ yếu trong một lần vô tình vì lên tiếng trước chuyện bất bình mà cô không may vướng vào chuyện rắc rối không mong muốnhậu lãng,gen z,xem phim hậu lãng,gen z,download hậu lãng,gen z,xem online hậu lãng,gen z hd,xem hậu lãng,gen z nhanh,tai phim hậu lãng,gen z,the waves behind,xem phim the waves behind,download the waves behind,xem online the waves behind hd,xem the waves behind nhanh,tai phim the waves behind