Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Kẻ Đâm Lén Knives Out

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Xem Phim Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In The Shadow Of The Moon Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1988 cảnh sát philadelphia thomas lockhart boyd holbrook khao khát trở thành một thám tử bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa họctội ác dưới ánh trăng,xem phim tội ác dưới ánh trăng,download tội ác dưới ánh trăng,xem online tội ác dưới ánh trăng hd,xem tội ác dưới ánh trăng nhanh,tai phim tội ác dưới ánh trăng,in the shadow of the moon,xem phim in the shadow of the moon,download in the shadow of the moon,xem online in the shadow of the moon hd,xem in the shadow of the moon nhanh,tai phim in the shadow of the moon