Thám Tử Kindaichi Và Vụ Án Ở Trường Ngục Môn - Kindaichi Case Files Gate Of Jail Private School Murders Việt Sub (2014)RSS Thám Tử Kindaichi Và Vụ Án Ở Trường Ngục Môn - Kindaichi Case Files Gate Of Jail Private School Murders Việt Sub (2014)
Thám Tử Kindaichi Và Vụ Án Ở Trường Ngục Môn - Kindaichi Case Files Gate Of Jail Private School Murders
Diễn viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thách thức mới được gửi tới Hajime từ một người có biệt danh “Bậc thầy múa rối Địa Ngục”. Theo đó, Hajime cùng Miyuki và Saki tới tham gia trại hè của một trường luyện thi nổi tiếng nghiêm khắc, sau đó hàng loạt vụ án mạng bất thường và bí ẩn xảy ra
Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Unknown2020-07-06 16:12:07

Thám Tử Kindaichi Và Vụ Án Ở Trường Ngục Môn - Kindaichi Case Files Gate Of Jail Private School Murders Việt Sub (2014)

một thách thức mới được gửi tới hajime từ một người có biệt danh “bậc thầy múa rối địa ngục” theo đó hajime cùng miyuki và saki tới tham gia trại hè của một trường luyện thi nổi tiếng nghiêm khắc sau đó hàng loạt vụ án mạng bất thường và bí ẩn xảy rathám tử kindaichi và vụ án ở trường ngục môn,xem phim thám tử kindaichi và vụ án ở trường ngục môn,download thám tử kindaichi và vụ án ở trường ngục môn,xem online thám tử kindaichi và vụ án ở trường ngục môn hd,xem thám tử kindaichi và vụ án ở trường ngục môn nhanh,tai phim thám tử kindaichi và vụ án ở trường ngục môn,kindaichi case files gate of jail private school murders,xem phim kindaichi case files gate of jail private school murders,download kindaichi case files gate of jail private school murders,xem online kindaichi case files gate of jail private school murders hd,xem kindaichi case files gate of jail private school murders nhanh,tai phim kindaichi case files gate of jail private school murders,gokumonjuku satsujin jiken