Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Chó Già Old Dogs.Diễn Viên: Robin Williams,John Travolta,Seth Green

Chó Già Old DogsViệt Sub Năm: 2009

nói về hai người bạn thân là Charlie và Dan cùng nhau làm ăn và phát triển. Một lần công Dan bị sốc nặng vì biết được mình có 2 đứa con song sinh đã 7 tuổi, và cô vợ cũ đã nhờ anh chăm sóc chúng hộ 14 ngày

Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Xem Phim Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

june và bom từ tình yêu trở thành đối thủ cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồtình yêu hay tiền tỷ,xem phim tình yêu hay tiền tỷ,download tình yêu hay tiền tỷ,xem online tình yêu hay tiền tỷ hd,xem tình yêu hay tiền tỷ nhanh,tai phim tình yêu hay tiền tỷ,app war,xem phim app war,download app war,xem online app war hd,xem app war nhanh,tai phim app war