Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Xem Phim Tình Yêu Của Ma Nữ - Witchs Love Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bối cảnh đồng bằng ở seoul nhộn nhịp ba thế hệ phù thủy đã sống dưới mọi người xung quanh kang cho hong điều hành một nhà hàng với các phù thủy của cô maeng ye soon và jo aeng doo họ cố gắng để giữ một hồ sơ thấp nhưng vẻ đẹp trẻ trung cho hong thu hút sự chú ý của một anh chàng khu phố hwang jae wook người luôn luôn cố gắng để có được gần gũi với cô ấytình yêu của ma nữ,xem phim tình yêu của ma nữ,download tình yêu của ma nữ,xem online tình yêu của ma nữ hd,xem tình yêu của ma nữ nhanh,tai phim tình yêu của ma nữ,witchs love,xem phim witchs love,download witchs love,xem online witchs love hd,xem witchs love nhanh,tai phim witchs love,yoon so hee,kim young ok,hong bin,hyun woo,ko sung,hee