Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul - Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1 Việt Sub (2015)RSS Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul - Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1 Việt Sub (2015)
Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul - Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1
Diễn viên: Bob Odenkirk, Rhea Seehorn, Patrick Fabian, Michael Mando
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.
Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys Ring.Diễn Viên: Im Jung Eun,Kim Suk Hoon,Park Kwang Hyun,So Yeon

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys RingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 93/93)

Kim Suk Hoon đóng vai Bae Kyung Min xuất thân trong gia tộc tài phiệt, năm xưa anh và người tình thời đại học là Ruby do Lee So Yeon thủ diễn chia tay trong nỗi đau, nhiều năm sau gặp lại, nhận thấy trong lòng vẫn còn vị trí dành cho đối phương

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1.Diễn Viên: Cillian Murphy,Paul Anderson,Joe Cole

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The Flowers.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Lee Chae Mi,Lee Duk Hwa,Song Sun Mi,Jung Sung Mo,Jung Sung Woon,Kim Joo Young,Go Won

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The FlowersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần nhằm có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng.  Jo So Yong (Kim Hyun Joo thủ vai) sinh trưởng trong một gia đình tiện dân nhưng nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình, cô đã kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.

Unknown2023-06-22 18:53:41

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul - Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1 Việt Sub (2015)

một bộ phim truyền hình tâm lý do mỹ sản xuất được hai đạo diễn vince gilligan và peter gould hợp tác phụ trách nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt saul goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm walter white và jesse pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồitốt hơn nên gọi cho saul,xem phim tốt hơn nên gọi cho saul,download tốt hơn nên gọi cho saul,xem online tốt hơn nên gọi cho saul hd,xem tốt hơn nên gọi cho saul nhanh,tai phim tốt hơn nên gọi cho saul,gã trùm phần 1,better call saul season 1,xem phim gã trùm phần 1,better call saul season 1,download gã trùm phần 1,better call saul season 1,xem online gã trùm phần 1,better call saul season 1 hd,xem gã trùm phần 1,better call saul season 1 nhanh,tai phim gã trùm phần 1,better call saul season 1,bob odenkirk,rhea seehorn,patrick fabian,michael mando