Godzilla Minus One Takashi Yamazaki

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru Vampire.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru VampireViệt Sub Năm: 2015

Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Xem Phim Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mamoru còn nhỏ ông đã tặng một bông hồng cho một cậu bé tên là fiore fiore hứa rằng một ngày nào đó anh sẽ mang đến cho mamoru thật nhiều hoa bây giờ fiore đã trở lại trái đất nhưng ý định của anh ấy không chỉ đơn thuần là thực hiện một lời hứathủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,xem phim thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,download thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,xem online thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng hd,xem thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng nhanh,tai phim thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,sailor moon r,the movie,the promise of the rose,xem phim sailor moon r,the movie,the promise of the rose,download sailor moon r,the movie,the promise of the rose,xem online sailor moon r,the movie,the promise of the rose hd,xem sailor moon r,the movie,the promise of the rose nhanh,tai phim sailor moon r,the movie,the promise of the rose