Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2 Thuyết Minh (2017)RSS Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2 Thuyết Minh (2017)
Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần 1, Lisa tiếp tục tìm manh mối về Ngô Bân và phát hiện ra âm mưu của R. Thân phận của Lisa cuối cùng lại được tiết lộ
Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Unknown2020-08-24 11:33:22

Nữ Hoàng Poker 2: Song Diện Quỷ Vương - Texas Poker Dominatrix 2 Thuyết Minh (2017)

tiếp nối phần 1 lisa tiếp tục tìm manh mối về ngô bân và phát hiện ra âm mưu của r thân phận của lisa cuối cùng lại được tiết lộnữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,xem phim nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,download nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,xem online nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương hd,xem nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương nhanh,tai phim nữ hoàng poker 2,song diện quỷ vương,texas poker dominatrix 2,xem phim texas poker dominatrix 2,download texas poker dominatrix 2,xem online texas poker dominatrix 2 hd,xem texas poker dominatrix 2 nhanh,tai phim texas poker dominatrix 2