Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Xem Phim Tenshi No 3P! Angels 3Piece! - Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three Angels Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyou nukui là một hikikomori học sinh trung học năm thứ nhất sở thích của cậu là sáng tác các bài hát vocaloid và tải lên trực tuyến một ngày nọ cậu nhận được một tin nhắn từ một fan hâm mộ mong muốn gặp cậu và tại nơi gặp gỡ ba cô gái loli tiểu học đang đợi cậu và thế là nhóm nhạc 3 cô loli và chàng trai mê nhạc được thành lậptenshi no 3p angels 3piece,xem phim tenshi no 3p angels 3piece,download tenshi no 3p angels 3piece,xem online tenshi no 3p angels 3piece hd,xem tenshi no 3p angels 3piece nhanh,tai phim tenshi no 3p angels 3piece,tenshi no three piece,here comes the three angels,xem phim tenshi no three piece,here comes the three angels,download tenshi no three piece,here comes the three angels,xem online tenshi no three piece,here comes the three angels hd,xem tenshi no three piece,here comes the three angels nhanh,tai phim tenshi no three piece,here comes the three angels