Dosanko Gal Wa Namara Menkoi - Hokkaido Gals Are Super Adorable! Dosanko Gyaru Is Mega Cute Việt Sub (2024)RSS Dosanko Gal Wa Namara Menkoi - Hokkaido Gals Are Super Adorable! Dosanko Gyaru Is Mega Cute Việt Sub (2024)
Dosanko Gal Wa Namara Menkoi - Hokkaido Gals Are Super Adorable! Dosanko Gyaru Is Mega Cute
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiki Tsubasa vốn là cậu học sinh nhu mì, đụt nhàm, chưa bao giờ được nắm tay gái. Thế mà chuyển nhà từ Tokyo đến Hokkaido giữa mùa đông lạnh lẽo lại vô tình cho cậu cơ hội được gặp gỡ Fuyuki, một cô gyaru miền quê. Câu chuyện giữa trai nhát gặp gái bạo sẽ như thế nào?
Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This CuteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Kyousuke là một học sinh cấp III 17 tuổi. Quan hệ giữa cậu và cô em gái Kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ. Kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu. Cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổi.Nhưng rồi đến một ngày, Kyousuke nhặt được một hộp DVD trước thềm nhà. Bất ngờ hơn, đó lại là DVD "người lớn". Quyết tìm ra thủ phạm, cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối. Phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti-otaku của

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Unknown2024-03-26 19:45:49

Dosanko Gal Wa Namara Menkoi - Hokkaido Gals Are Super Adorable! Dosanko Gyaru Is Mega Cute Việt Sub (2024)

shiki tsubasa vốn là cậu học sinh nhu mì đụt nhàm chưa bao giờ được nắm tay gái thế mà chuyển nhà từ tokyo đến hokkaido giữa mùa đông lạnh lẽo lại vô tình cho cậu cơ hội được gặp gỡ fuyuki một cô gyaru miền quê câu chuyện giữa trai nhát gặp gái bạo sẽ như thế nàodosanko gal wa namara menkoi,xem phim dosanko gal wa namara menkoi,download dosanko gal wa namara menkoi,xem online dosanko gal wa namara menkoi hd,xem dosanko gal wa namara menkoi nhanh,tai phim dosanko gal wa namara menkoi,hokkaido gals are super adorable dosanko gyaru is mega cute,xem phim hokkaido gals are super adorable dosanko gyaru is mega cute,download hokkaido gals are super adorable dosanko gyaru is mega cute,xem online hokkaido gals are super adorable dosanko gyaru is mega cute hd,xem hokkaido gals are super adorable dosanko gyaru is mega cute nhanh,tai phim hokkaido gals are super adorable dosanko gyaru is mega cute