Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Kẻ Sát Thần Mythica: The Godslayer.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Kẻ Sát Thần Mythica: The GodslayerViệt Sub Năm: 2016

Khi đạo quân xác sống của Vua Lich tàn sát thế giới, Marek, một cô gái phù thủy cùng với nhóm bạn của cô đã bắt tay vào tìm kiếm vũ khí của các vị thần để đánh bại Vua Lich trước khi các vị thần bị tiêu diệt và thế giới mãi mãi bị nô lệ

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Xem Phim Tân Họa Bì - The New Painted Skin Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tướng quân thủ dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết quỷ vương qủy vương ra lệnh bắt thu tang vị hôn thê của thủ dương làm con tintân họa bì,xem phim tân họa bì,download tân họa bì,xem online tân họa bì hd,xem tân họa bì nhanh,tai phim tân họa bì,the new painted skin,xem phim the new painted skin,download the new painted skin,xem online the new painted skin hd,xem the new painted skin nhanh,tai phim the new painted skin