Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986)RSS Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986)
Mê Cung - Labyrinth
Diễn viên: David Bowie, Jennifer Connelly, Toby Froud
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.
Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of Days.Diễn Viên: Tobias Jelinek,Danielle Chuchran,Keely Aloña

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of DaysViệt Sub Năm: 2015

Vine, một con quỷ giác ngộ, ẩn mình sống chung với thế giới loài người. Vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội, trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến...

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Encke King

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Unknown2020-09-01 16:39:16

Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986)

cô gái 15 tuổi sarah williams thích đọc truyện cổ tích trong một lần trông coi em trai toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé sarah đã ước toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích labyrinthmê cung,xem phim mê cung,download mê cung,xem online mê cung hd,xem mê cung nhanh,tai phim mê cung,labyrinth,xem phim labyrinth,download labyrinth,xem online labyrinth hd,xem labyrinth nhanh,tai phim labyrinth,david bowie,jennifer connelly,toby froud