Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon LordViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Một tựa game otome nhất định diễn ra trong Vương quốc Varschein, nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường. Eumiella Dolkness là con gái của một bá tước, bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình - và cô ấy cũng chính là "hidden boss" (đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật) trong trò chơi!

Xem Phim Số 6 - No.6 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013 được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi 1 cậu bé tên shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là no6 trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “nezumi”chuột nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi khu vực an ninh đặc biệt special security area của thành phố kể từ giây phút đó cuộc đời của shion đã thay đổi mãi mãi…số 6,xem phim số 6,download số 6,xem online số 6 hd,xem số 6 nhanh,tai phim số 6,no6,xem phim no6,download no6,xem online no6 hd,xem no6 nhanh,tai phim no6