Null Peta - ぬるぺた Việt Sub (2019)RSS Null Peta - ぬるぺた Việt Sub (2019)
Null Peta - ぬるぺた
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.
Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Unknown2019-12-29 11:55:56

Null Peta - ぬるぺた Việt Sub (2019)

nhà phát minh thiên tài null đã bị mất đi người chị gái thân yêu peta trong một vụ tai nạn để vượt qua nỗi đau null đã phát triển peta robo một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô tuy nhiên robot có một chút khác biệt so với những gì null mong đợinull peta,xem phim null peta,download null peta,xem online null peta hd,xem null peta nhanh,tai phim null peta,ぬるぺた,xem phim ぬるぺた,download ぬるぺた,xem online ぬるぺた hd,xem ぬるぺた nhanh,tai phim ぬるぺた