Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Xem Phim Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đến thăm gia đình ở mexico một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật thần thoại ẩn náu trong trang trại của ông cậu rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đờisinh vật thần thoại,xem phim sinh vật thần thoại,download sinh vật thần thoại,xem online sinh vật thần thoại hd,xem sinh vật thần thoại nhanh,tai phim sinh vật thần thoại,chupa,xem phim chupa,download chupa,xem online chupa hd,xem chupa nhanh,tai phim chupa