Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023)RSS Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023)
Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào một thời đại đề xuất kế hoạch xây dựng mười nghìn động cơ hành tinh, và kể câu chuyện về cuộc "khủng hoảng mặt trời" sắp tới, đẩy thế giới vào tình trạng hoang mang.
Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine Blues.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine BluesViệt Sub Năm: 2005

Ngày hè nắng như thiêu đốt, hai câu lạc bộ cùng sinh hoạt trong một căn phòng chật chội, nóng bức với chiếc máy điều hòa cũ kĩ. Đã vậy do bất cẩn mà cái điều khiển của máy điều hòa bị coca đổ trúng nên hư luôn. Họ đã làm đủ mọi cách để thoát khỏi cái nóng này nhưng đều thất bại. Nói chung là thảm không thể thảm hơn

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Kẻ Thất Bại The Corruptor.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Unknown2023-05-05 13:24:52

Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023)

vào một thời đại đề xuất kế hoạch xây dựng mười nghìn động cơ hành tinh và kể câu chuyện về cuộc khủng hoảng mặt trời sắp tới đẩy thế giới vào tình trạng hoang manglưu lạc địa cầu 2,xem phim lưu lạc địa cầu 2,download lưu lạc địa cầu 2,xem online lưu lạc địa cầu 2 hd,xem lưu lạc địa cầu 2 nhanh,tai phim lưu lạc địa cầu 2,the wandering earth ii,xem phim the wandering earth ii,download the wandering earth ii,xem online the wandering earth ii hd,xem the wandering earth ii nhanh,tai phim the wandering earth ii