Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Hand Shakers ハンドシェイカー

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Xem Phim Promare - (プロメア) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 30 năm trước một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới và tạo ra một chủng người đột biến gọi là burnish burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa bởi ngọn lửa ấy chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu câu chuyện theo bước chân của galo và đội burning rescue trong trận chiến đối đầu với burnishpromare,xem phim promare,download promare,xem online promare hd,xem promare nhanh,tai phim promare,(プロメア),xem phim (プロメア),download (プロメア),xem online (プロメア) hd,xem (プロメア) nhanh,tai phim (プロメア)