Muteking The Dancing Hero - Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop Việt Sub (2021)RSS Muteking The Dancing Hero - Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop Việt Sub (2021)
Muteking The Dancing Hero - Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.
Yumeria ゆめりあ

Yumeria ゆめりあViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Vào lần sinh nhật thứ 16, Tomokazu Mikuri đã mơ một giấc mơ kì lạ. Trong giấc mơ đó anh gặp 1 cô gái tên là Mone (Em ý chỉ biết nói có mỗi “Mone, mone”, nên mọi ng` gọi nhỏ là Mone luôn! Trông nhỏ khá là moe !) đang chiến đấu với một vật thể kì quái. Và ngạc nhiên hơn là lúc tỉnh dậy, cô gái đó lại đang nằm bên cạnh anh

Venus Project Climax

Venus Project ClimaxViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/6)

câu chuyện trong tương lai gần, Nhật Bản đã phát triển công nghệ kỹ thuật số và hình ảnh tinh vi.Mọi người nhiệt tình cho một loại giải trí mới được gọi là “FORMULA VENUS.”Viết tắt là “FV,” đó là một trận chiến sống được sắp xếp trong các buổi biểu diễn nhạc thần tượng hàng đầu dựa trên sức mạnh của những thần tượng, kỹ thuật, kinh nghiệm và phát triển

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Unknown2021-10-11 01:41:57

Muteking The Dancing Hero - Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop Việt Sub (2021)

lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo san francisco vào những năm 1980 nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020 phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng muteking the dancing hero hát và nhảy với nhạc popmuteking the dancing hero,xem phim muteking the dancing hero,download muteking the dancing hero,xem online muteking the dancing hero hd,xem muteking the dancing hero nhanh,tai phim muteking the dancing hero,hát và nhảy với nhạc pop,xem phim hát và nhảy với nhạc pop,download hát và nhảy với nhạc pop,xem online hát và nhảy với nhạc pop hd,xem hát và nhảy với nhạc pop nhanh,tai phim hát và nhảy với nhạc pop