Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

Oniisama E Dear Brother: To My Brother

Oniisama E Dear Brother: To My BrotherViệt Sub Năm: 1991 (Tập 39/39)

Misonoo Nanako, nhân vật chính, gửi một bức thư cho Henmi Takehiko, người dạy ở lớp học thêm: Nanako bảo anh hăy nhận làm “anh trai” của mình, trở thành người bạn tâm thư để cô kể mọi chuyện trong cuộc đời mình. Nanako cùng Tomoko, đôi bạn thân từ bé, nhập học trường nữ sinh cấp 3 Seiran

Grisaia No Rakuen The Eden Of Grisaia

Grisaia No Rakuen The Eden Of GrisaiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.

Kakegurui Compulsive Gambler

Kakegurui Compulsive GamblerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Xem Phim Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

narue một nữ sinh đáng yêu và có một bí mật là cô ấy là một người ngoài hành tinh với sức mạnh ngoài sức tưởng tượng và câu chuyện ra saonarue no sekai,xem phim narue no sekai,download narue no sekai,xem online narue no sekai hd,xem narue no sekai nhanh,tai phim narue no sekai,the world of narue,xem phim the world of narue,download the world of narue,xem online the world of narue hd,xem the world of narue nhanh,tai phim the world of narue