Grisaia No Rakuen - The Eden Of Grisaia Việt Sub (2015)RSS Grisaia No Rakuen - The Eden Of Grisaia Việt Sub (2015)
Grisaia No Rakuen - The Eden Of Grisaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.
Kono Oto Tomare! Stop This Sound!.Diễn Viên: Konishi Katsuyuki,Saito Chiwa,Takahashi Mikako

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu.Diễn Viên: Kyon,Asahina Mikuru,Koizumi Itsuki,Nagato Yuki,Suzum

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2.Diễn Viên: Kyon,Asahina Mikuru,Koizumi Itsuki,Nagato Yuki,Suzum

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tiếp theo phần 1. Có điều phần 2 này hơi bị romance đấy. Phần 2 này nổi bật lên cặp Chizuru và Masaki gây nên nhiều pha cảm động. Còn có 1 tình cảm nhẹ nhàng của chàng Yuki. Còn mối tình nào nữa không thì quên rùi. Và cuối cùng là cả đám tốt nghiệp

Unknown2020-10-18 14:06:25

Grisaia No Rakuen - The Eden Of Grisaia Việt Sub (2015)

câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của grisaia no meikyuu kazami yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế cầm đầu là tên heath oslo đã quản lý để nhập biên giới của nhật bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong taygrisaia no rakuen,xem phim grisaia no rakuen,download grisaia no rakuen,xem online grisaia no rakuen hd,xem grisaia no rakuen nhanh,tai phim grisaia no rakuen,the eden of grisaia,xem phim the eden of grisaia,download the eden of grisaia,xem online the eden of grisaia hd,xem the eden of grisaia nhanh,tai phim the eden of grisaia