Sự Tích Cá Trích The Legend Of Herring

Sự Tích Cá Trích The Legend Of HerringViệt Sub Năm: 2023

Liễu Thiên Chi, đệ tử của Bất Ngôn Môn chuyên hàng yêu diệt ma, tình cờ gặp Tiểu Thanh, một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng. Tiểu Thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình Sau đó, cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngại

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Xem Phim Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái 15 tuổi sarah williams thích đọc truyện cổ tích trong một lần trông coi em trai toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé sarah đã ước toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích labyrinthmê cung,xem phim mê cung,download mê cung,xem online mê cung hd,xem mê cung nhanh,tai phim mê cung,labyrinth,xem phim labyrinth,download labyrinth,xem online labyrinth hd,xem labyrinth nhanh,tai phim labyrinth,david bowie,jennifer connelly,toby froud